Sáp ong là gì và công dụng sáp ong nguyên chất như thế nào

By
Advertisement
Công dụng của mật ong chắc chắn sẽ biết, đã làm những gì sáp ong, bằng cách sử dụng như thế nào là nó không phải ai cũng biết. Mùi hương mật ong của Sơn tham gia khám phá sự kỳ diệu của sáp!

Sáp ong là gì?
Ong trong tổ ong được coi là một môi trường tinh khiết nhất trên thế giới. Mật ong ong thu thập các tài liệu này từ nhiều loài thực vật khác nhau và đưa nó trở lại tổ. Ở đây, những con ong sẽ pha trộn và thay đổi các tài liệu này, biến nó thành dạng chất keo giúp niêm phong tổ ong. Lớp sáp này hoạt động như một chất kháng sinh tự nhiên giúp bảo vệ cơ thể từ cuộc xâm lược của bên ngoài.


Khi phân ra sáp ong-no, sau một đêm, các hạch bạch huyết ở vùng bụng sáp ong biến thành sáp và sau đó tiết ra sáp trong bụng hạch đôi 4. Khi gặp không khí, sáp này trở thành sáp như hạt flake, mảnh được gọi là quy mô của sáp. Sáp vảy là các chân của những con ong thu thập để di chuyển lên chân trước và sau đó đưa lên miệng lặn cho đến nhựa quánh mới khuôn bỏ tổ. Để tạo ra 0, 5 kg sáp, một con ong tiêu thụ về 3-4kg mật ong. Theo các nghiên cứu về ong, ong ruồi khoảng 150, 000 dặm hoặc tương đương 6 quỹ đạo của trái đất chỉ để sản xuất 0. 5 kg sáp.


Công dụng sáp ong nguyên chất ?

Keo ong có khả năng để điều chỉnh hệ thống miễn dịch: ức chế và kích thích hệ miễn dịch.
Sáp ong cũng có khả năng để điều trị bỏng da một cách hiệu quả, giúp làm mềm và dưỡng ẩm da.
Sáp ong được sử dụng để giúp làm giảm Cholesterol trong máu và giảm đau. Ngoài ra, cũng được sử dụng cho châm của chống viêm, chống loét dạ dày loét, như tiêu chảy.
Sáp ong là một tự nhiên kháng sinh và kháng nấm.


Sáp ong cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ da tế bào không làm tổn thương trước các yếu tố môi trường.
Nó cũng là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên được sử dụng chống viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng và kháng khuẩn chống oxy hóa.
Mỹ phẩm chuyên gia cũng khuyên phụ nữ nên sử dụng Son môi lip được làm từ sáp ong để dưỡng ẩm và ngăn ngừa tình trạng khô, nứt nẻ môi.

Trong công nghệ dược phẩm, sáp cũng được sử dụng như excipients.
Trong ngành công nghiệp, keo ong là một chất có hiệu quả emulsified được sử dụng như là một loại hương liệu trong sản xuất xà phòng và nước hoa.
Chuẩn bị và sử dụng của keo ong

Sự kết hợp của sáp ong và hoa hồng

Truy cập 20 g hoa hồng cánh hoa đã được rửa sạch với sáp ong 20 g. tiếp tục đổ vào một nồi nhỏ và cho vào 100 ml nước để nấu ăn. Hãy nhớ để ánh sáng ngọn lửa để cho hỗn hợp mịn là hợp chất cho và lấy nước tinh khiết. Tiếp đến để mát mẻ và rinsed, bạn có thể dùng vải mềm để lọc chất lỏng dư thừa ra sau đó cất vào ngăn mát để sử dụng dần.
Chỉ cần áp dụng cho khuôn mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Chất dinh dưỡng sẽ nhanh chóng thẩm thấu qua da, giúp căng mịn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét