Giải pháp tẩy lông nào cho da nhạy cảm

By
Advertisement
Da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng, tổn thương, do đó, việc tẩy lông sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Nhưng đừng quá lo lắng,  giờ đây, bạn có thể tự thực hiện wax lông an toàn tại nhà với sản phẩm sáp tẩy lông Gigi Cream Wax – công thức triệt lông an toàn, hiệu quả của Mỹ dành cho da nhạy cảm trên toàn cơ thể bạn.
Tác dụng:
- Loại bỏ tận gốc những sợi lông ngắn và cứng trên bất cứ khu vực nào của cơ thể kể cả trên mặt, mang đến một làn da trơn, mịn và sạch lông.
- Bạn có thể wax lại chỗ vừa wax xong mà không hề thấy khó chịu  kể cả với những làn da nhạy cảm nhất và ở bất cứ khu vực nào trên cơ thể.
- Rất tiện lợi cho việc sử dụng tại nhà. làm trên bề mặt da được tẩy sạch sẽ và mịn màng hơn
- Hiện nay có hàng ngàn salon và spa hàng đầu thế giới sử dụng Gigi cream Wax cho khách hàng của mình.
Lưu ý:
- Tẩy sạch da trước khi wax và giữ da sạch trong thời kỳ lông mọc trở lại để tránh việc lông mọc ngược và việc wax lông được dễ dàng hơn bao giờ hết.
- Nên wax định kỳ sau 3 - 5 tuần, khoảng thời gian này giúp lông đủ độ dài lý tưởng cho lần wax kế tiếp.
- Để yên vùng lông đã được wax 24 giờ, không nên tắm nước nóng hoặc vận động mạnh ngay sau khi wax vì mồ hôi sẽ gây bít lỗ chân lông.
- Đừng wax khi bạn đang tới thời kì kinh nguyệt, thời điểm này da bạn chịu đau kém nhất, vùng da cũng rất dễ bị tổn thương nhất.
- Nhớ sử dụng sản phẩm chống lông mọc ngược sau khi wax.
- Không được wax Gigi Creme wax trên các nốt ruồi, các vết sẹo, mụn cóc, vùng da bị tổn thương hoặc nổi mụn.
- Tuyệt đối không sử dụng dao cạo hay các loại kem tẩy lông trong quá trình wax lông, da trong giai đoạn này đang mỏng,yếu và rất nhạy cảm đấy.

1 nhận xét:

  1. Đó cũng chính là Menard – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đã âm thầm làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới trong sáu thập kỷ vừa qua. 16 năm ở Việt Nam, Menard không nói nhiều về mình, mà như một cô gái Nhật kín tiếng mặc kimono, đi đôi geta mộc mạc chỉ chăm chú mang đến sản phẩm tinh hoa và dịch vụ tuyệt diệu cho khách hàng.
    https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/

    Trả lờiXóa