10 công dụng đặt biệt của trà bồ công anh

By
Advertisement
Trong tâm trí của nhiều người, bồ công anh chỉ là một cỏ dại mà không biết lợi ích sức khỏe quan trọng của nó. Bồ công anh lá và hoa làm việc để chữa lành vết thương và các thuộc tính dinh dưỡng khác nhau. Bồ công anh được tìm thấy khắp nơi trên thế giới, (Cúc, tên khoa học là Lactuca, ở Việt Nam còn có vượn, bầu trời, bầu trời ...) nên ai cũng có thể thưởng cho vẻ đẹp và lợi ích sức khỏe của lá bồ công anh. Bồ công anh thường được sử dụng làm salad và có nhiều protein hơn rau bina. Bồ công anh giàu canxi, sắt, magiê, phốt pho, kali và mangan và vitamin A, C, E, K, B1, B2, B6. Cơ sở của nó chứa canxi, sắt, kali, lưu huỳnh, silicon, magiê, chất diệp lục và phốt pho. Hãy xem xét việc sử dụng bồ công anh được đánh giá cao trên thế giới. lợi ích

Ngăn ngừa ung thư

Trong các tài liệu truyền thống của thế giới, bao gồm người Mỹ bản địa, người Ả Rập và Trung Quốc, từ lâu đã nói về những lợi ích sức khỏe của bồ công anh. Một trong những lợi ích quan trọng nhất là bồ công anh có tác dụng chống ung thư; đặc biệt là ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng rễ và rễ của bồ công anh có tác dụng đáng kể trên các tế bào ác tính và có khả năng kháng hóa trị mà không gây hại cho các tế bào khỏe mạnh.


Tốt cho điều trị ung thư máu

Những phát hiện gần đây cho thấy rằng bồ công anh có khả năng giết chết các tế bào máu ung thư. Nghiên cứu cho thấy tế bào ung thư chết sau khoảng một ngày sau khi lấy chiết xuất từ ​​cây bồ công anh, trong khi các tế bào bình thường không bị ảnh hưởng. Bồ công anh chứa taraxenola, giảm đường, saponzide và nhiều chất dinh dưỡng khác có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của u ác tính, nhưng không có bằng chứng cho thấy chất chiết xuất từ ​​thực vật có khả năng thu nhỏ khối. u.

Phòng ngừa ung thư vú

Bồ công anh có chứa polysaccharides, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ cho bệnh ung thư vú ở phụ nữ. Trong một số phương pháp điều trị thảo dược cho bệnh ung thư đại trực tràng, ung thư vú chứa các thành phần chiết xuất từ ​​rễ bồ công anh.

Trà bồ công anh có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe

Cải thiện chức năng gan

Bồ công anh cải thiện chức năng của gan bằng cách kích thích gan tự nhiên và thúc đẩy tiêu hóa. Hoạt chất trong bồ công anh loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp cân bằng điện giải và tái tạo hydrat. Bồ công anh khó ăn. Bạn có thể thêm một số loại rau lá xanh cùng với lá bồ công anh để làm thức ăn (vitamin hoặc salat ...). Bằng cách này, bạn sẽ không nhận thấy hương vị của nó và đạt được những lợi ích sức khỏe của bồ công anh.

Phòng chống bệnh gan

Sử dụng bồ công anh hàng ngày bằng cách ép nước ép có thể giúp cải thiện chức năng gan, chữa bệnh vàng da và giảm nguy cơ loãng xương, gãy xương.

Đặc biệt, thời kỳ mãn kinh, trầm cảm và khó chịu thường xuyên trong cơ thể có thể sử dụng bồ công anh như một thức uống hàng ngày để cải thiện tình trạng này

Điều trị bệnh ngoài da

Nhiễm trùng da do nhiễm nấm hoặc vi khuẩn có thể được điều trị bằng bồ công anh. Khi bạn bấm vào lá và cơ thể được tiết vào một màu sữa sữa trắng sữa. Bồ công anh là sát trùng, diệt côn trùng và diệt nấm; Nó cũng có độ kiềm cao. Tất cả các sản phẩm có nguồn gốc từ bồ công anh đều có hiệu quả đối với các bệnh ngoài da như ghẻ, chàm và ngứa khác.

Tốt cho bệnh tiểu đường

Một lợi ích sức khỏe tuyệt vời của bồ công anh là nó kích thích tuyến tụy sản xuất insulin. Bồ công anh cũng được coi là thuốc lợi tiểu tự nhiên, loại bỏ lượng đường dư thừa ra khỏi cơ thể cũng như loại bỏ đường thận mà hầu hết các bệnh nhân tiểu đường đều phải chịu đựng.

Cải thiện tiêu hóa

Gàu kích thích sự thèm ăn, vì vậy nếu bạn đang giảm cân bạn nên tránh nó. Nhưng nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe của hệ thống tiêu hóa, bồ công anh là một lựa chọn tốt! Inulin và chất nhầy trong bồ công anh giúp làm dịu đường tiêu hóa và chất chống oxy hóa của nó để hấp thụ các độc tố từ thực phẩm và kích thích sự phát triển của vi khuẩn ruột có lợi cùng một lúc. Ngăn ngừa và ngăn ngừa vi khuẩn đường ruột có hại.

Thúc đẩy sức khỏe tiết niệu

Do các tính chất lợi tiểu, bồ công anh là tốt cho hệ thống tiết niệu; giải độc và làm sạch thận; kích thích sự tăng trưởng của đường tiết niệu trong hệ thống tiết niệu; Ức chế vi khuẩn có hại bằng cách loại bỏ các thuộc tính bồ công anh.

viêm vú, thở khò khè sữa: phụ nữ sau sinh có đau vú đau đớn đau đớn, sử dụng lá sắc nét cho nước uống. Liều hàng ngày 20-40g lá tươi hoặc 10-15g lá khô. Chỉ có thể dùng một mình hoặc kết hợp với các loại thảo mộc khác như thảo dược khô, thường được sử dụng dưới dạng thảo dược có thêm đường để dễ uống. Nên trộn vào và đập bên ngoài là rất hiệu quả.
Web:http://hoaduyfood.com/san-pham/tra-bo-cong-anh
DD: 0938 382 036
Địa chỉ: 166 kha vạn cân HBC - Thủ Đức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét