Tổng hợp những phương pháp triệt lông mặt tốt nhất tại nhà

By
Advertisement

1. Bột nghệ và sữa

Cách thực hiện: Lấy một thìa bột nghệ trộn chung với sữa trong một chiếc chén nhỏ cho tới khi hỗn hợp có độ sền sệt. Rửa mặt thật sạch rồi áp dụng hỗn hợp kể trên cho vùng lông trên mặt, massage nhẹ nhàng rồi để yên cho đến khi hỗn hợp tẩy lông mặt khô lại và bóc ra. Rửa sạch lại bằng nước lạnh.

2. Lòng trắng trứng

Tách lấy một lòng trắg trứng, trộn đều với một ít bột ngô và đường, đánh đều hỗn hợp cho đến khi chuyển sang dạng kết dính, bôi hỗn hợp vừa tạo lên vùng da cần tẩy. Để hỗn hợp khô lại trong khoảng 30 phút sau đó gỡ ra. Hãy thực hiện phương pháp này hai lần mỗi tuần để có hiệu quả cao nhất.

3. Đường

Cho đường vào chảo và đun nóng trong khoảng 1 phút cho đến khi đường ngả màu, thêm vào một ít nước cốt chanh tươi, đảo đều hỗn hợp trong 1 phút đến khi hỗn hợp keo đặc lại.
Để hỗn hợp nguội, thử lên vùng da nhỏ trước khi áp lên vùng lông mặt để lấy nhiệt độ thích hợp. Lấy một mảnh vải nhỏ và nhẹ nhàng đặt lên vùng đắp hỗn hợp theo hình tròn hoặc uốn khúc, miết nhẹ cho sáp dính vào lông, nhanh tay lột mảnh vải theo hướng từ dưới lên trên.

4. Sữa chua, bột đậu nành và bột nghệ

Sữa chua, bột đậu nành và bột nghệ có thể kết hợp với nhau tạo thành một hỗn hợp mịn mượt, ngoài tác dụng tẩy lông mặt còn giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da hiệu quả nữa đấy. Bạn lấy lượng bằng nhau các nguyên liệu sữa chua, bột đậu nành và bột nghệ vào một chiếc chén nhỏ, trộn thật kỹ và mát xa vùng da mặt với hỗn hợp. Đợi khoảng 15-20 phút cho hỗn hợp khô lại, gỡ bỏ lớp hỗn hợp bằng cách xoa đều lại lần nữa rồi rửa sạch với nước lạnh.

5. Bột mỳ

Sử dụng bột mỳ là một trong những phương pháp hiệu quả mà đơn giản nhất để loại bỏ ria mép. Lấy một ít bột mỳ vào bát, thêm sữa và bột nghệ, trộn kỹ đến khi hỗn hợp đặc quánh rồi tiến hành bôi lên vùng ria mép, để chờ đến khi hỗn hợp khô lại thì gỡ bỏ.

6. Chanh, đường và nước

Vắt hai quả chanh và cho nước cốt chanh vào một chiếc bát, thêm một ít nước và đường, khuấy kỹ cho đến khi tan hết. Khi hỗn hợp đã hoàn thành, bôi lên khu vực da cần tẩy rồi để khô khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước.
Những lợi ích khi tiến hành tẩy ria mép tại nhà:
- Khi ban chọn wax lông mặt với liệu pháp tự nhiên, làn da của bạn sẽ mềm mại và tươi trẻ dài lâu. Những hỗn hợp trên giống như thành phần mặt nạ, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất ngoài giúp tẩy lông, còn giúp dưỡng da sáng mịn màng.
- Tẩy lông cũng đạt hiệu quả như là dùng dao cạo vậy. Nó sẽ không để lại bất cứ ria mép nào trên khuôn mặt bạn nữa. Viêc tẩy lông đảm bảo tất cả những vùng lông được tẩy sẽ biến mất hoàn toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét