Sử dụng kem tẩy lông gigi với chiết xuất thiên nhiên

By
Advertisement

Cách làm rụng lông chân tự nhiên chẳng khó như bạn vẫn tưởng. Chỉ cần vài “chiêu” đơn giản cộng thêm sự kiên trì, bạn dễ dàng “xử đẹp” chúng trong chớp mắt.

Mùa hè nóng bỏng và sôi động đang đến rất gần, chắc hẳn bạn đã sẵn sàng trút bỏ những bộ cánh “kín cổng cao tường” của mùa đông để chuẩn bị cho làn da ăn “bữa tiệc” nắng, gió rồi chứ? Nhưng bạn còn e ngại bởi đám “vi-ô-lông” rậm rạp và loay hoay tìm cách làm rụng lông chân bằng cách tự nhiên hay kem tẩy lông? Hãy biến hóa những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc thành “phương thuốc” triệt lông hữu hiệu nhé.
 kem tẩy lông chân

Làm rụng lông chân với cà chua
Cà chua chứa nhiều vitamin C chỉ có tác dụng dưỡng da thôi nhé bởi đã từ lâu nó còn được không ít chị em sử dụng để tẩy lông chân tay như kem tẩy lông chân
Cách làm rụng lông chân tự nhiên với cà chua rất đơn giản như sau:
- Lấy 1 quả cà chua chín và bổ đôi.
- Chà xát nhẹ cà chua lên vùng da cần tẩy lông.
- Thực hiện thao tác trên trong vòng 15 đến 20 phút rồi rửa sạch lại da.
Cà chua rất thân thiện, gần gũi với chị em và quả là không tồi khi bạn sử dụng nó để tẩy lông chân tay nhưng bạn hãy nhớ là cần kiên trì thực hiện đều đặn mới đem lại hiệu quả cao.
Làm rụng lông từ củ nghệ
Nghệ cũng là loại củ quen thuộc và được chị em nhắc đến nhiều trong việc chăm sóc, làm đẹp da. Trong mục chia sẻ về cách làm giảm lông chân hiện nay chúng tôi xin giới thiệu cùng các bạn biện pháp tẩy lông chân đơn giản mà lại hiệu quả từ loại củ rất quen thuộc này.
Chuẩn bị:
Bột nghệ tươi 6g (bạn có thể mua sẵn bột nghệ tươi hoặc dùng nghệ tươi nghiền thành bột), 1 chiếc nồi và 1 ít nước
kem tẩy lông gigi

Thực hiện:
- Bột nghệ tươi cho vào nồi, đổ thêm nước và đun cho đến khi sôi.
- Tiếp theo bạn vặn nhỏ lửa và đun cho đến khi tạo thành bột kết dính thì bắc ra và để nguội.
- Bôi đều hỗn hợp vừa tạo được ở trên lên vùng da cần tẩy lông rồi dùng khăn sạch đắp lên.
Thực hiện cách làm rụng lông chân với bột nghệ tươi trên đều đặn hàng ngày sẽ có tác dụng loại bỏ lông từ từ và còn làm đẹp da hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kem tẩy lông gigi với chiết xuất thiên nhiên từ mật ong, hoa cúc vừa có tác dụng tẩy lông vừa dưỡng ẩm cho làn da. Sản phẩm được nhiều spa và thẩm mỹ viện ưa chuộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét