Giá mật ong rừng nguyên chất Hoa Duy

By
Advertisement
Mật ong rừng, một món ăn ngon được cung cấp bởi ong, được biết đến với cả hương thơm mong muốn và danh sách dài các lợi ích sức khoẻ mà nó mang lại cho bảng.

Cho dù bạn là một fan hâm mộ, bạn đã có thể nghe nói về làm thế nào mật ong có thể được hữu ích bên ngoài nhà bếp.

Bạn cũng có thể biết rằng mật ong có thể hương vị khác nhau tùy thuộc vào loại hoa mà ong thu mật ong từ.

Nhưng, bạn đã nghe nói về mật ong rừng trước đây?



Nó vẫn được thực hiện bởi ong nhưng chúng không phải là côn trùng duy nhất liên quan.

Hoa đào có cùng lợi ích sức khoẻ tiêu chuẩn nhưng chúng cũng có một số tính năng bổ sung mà lên ante. Mỗi mật ong rừng có hương vị đặc biệt và hương vị.

Chúng rất hiếm ở Bắc Mỹ nhưng những người sành sỏi mật ong tranh giành bất cứ khi nào chúng trở nên có sẵn vì hương vị và đặc điểm dinh dưỡng độc đáo của chúng.

Mật ong nguyên chất được làm như thế nào?

Mật ong rừng còn được gọi là mật ong mật ong .

Thay vì thu thập mật hoa từ hoa, khi làm mật ong rừng, ong thu hái từ cây.

Đã có lần người ta tin rằng honeydew rơi từ các ngôi sao. Gần đây hơn, mọi người nghĩ rằng cây thải ra nó (một số người, thậm chí những người nuôi ong, vẫn nghĩ thế). Trong thực tế, honeydew được bài tiết bởi rầy mềm.

Rệp vừng ăn sáp cây, tìm kiếm các axit amin. Một khi họ đã có những gì họ cần, họ tiết ra những gì còn sót lại trên cây. Đó là tiết đường được gọi là tràng.

Cây và rầy có liên quan đến quá trình này thường thấy ở Địa Trung Hải. Tuyệt vời, phần lớn diện tích này cũng có diện tích đất rộng lớn ở vùng sâu vùng xa, bị cắt đứt từ nền văn minh và dân cư thưa thớt. Sản xuất mật ong thực sự hữu cơ sẽ trở thành một lựa chọn khả thi trong loại nơi này.

Phía bên của sự vật


Cho dù thu thập mật hoa hay , giá mật ong rừng nguyên chất sử dụng ngôn ngữ lâu dài của chúng để thu thập nó và đưa nó trở lại tổ của chúng.

Trên hành trình đó, mật hoa được lưu trữ trong dạ dày của ong thu hoạch. Trong chuyến bay về nhà, mật hoa được trộn lẫn với các protein và enzyme trong dạ dày của ong.

Khi đạt đến tổ, những con ong nuốt phải mật hoa vào những tổ ong làm bằng sáp (cũng do ong tạo ra). Họ sẽ lặp lại các bước này cho đến khi chúng đã làm đầy tổ ong.

Sau đó, ong sẽ quạt cánh trước tổ ong để làm bay hơi nước (khoảng ¾ của nó) từ mật ong. Quá trình này làm dày mật ong đáng kể. Ở giai đoạn này, ong nắp tổ tổ tổ ong với sáp và chuyển sang phần tiếp theo.


Khi người ta thu hoạch mật ong, họ thu thập mật ong và giải phóng mật ong dày đặc bên trong. Màu sắc, mùi hương, hương vị và đặc tính của mật ong tất cả đều khác nhau tùy thuộc vào giống, nhưng quá trình này là như nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét