Tự tạo hỗn hợp tẩy lông nách với mật ong hiệu quả tại nhà

By
Advertisement

Nang lông có nhiều tác dụng với cơ thể nhưng nếu mọc quá rậm thì lại là nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ, gây ngứa ngáy, tạo điều kiện cho mồ hôi ra nhiều, vi khuẩn sinh sôi phát triển và làm hôi nách, hơn nữa, vùng lông rậm rạp còn khiến gây mất thẩm mỹ và giảm sự tự tin ở nhiều người. Hãy thử ngay công thức triệt lông tại nhà dưới đây, bạn có thể dễ dàng áp dụng mà không lo tốn chi phí hay tác dụng phụ nhé.

Chuẩn bị: Mật ong, chanh và bột lúa mạch.
Theo nghiên cứu trong mật ong chứa nhiều vitamin giúp làn da đẹp, đồng thời khi kết hợp với một số nguyên liệu khác có thể tống khứ nang lông hiệu quả. Vì thế, bạn đừng bỏ qua cách tẩy lông nách bằng mật ong này, hãy dùng nó với chanh để cảm nhận kết quả bất ngờ.
Cách làm:
Vắt nước cốt chanh ra một chiếc bát, hòa nước cốt chanh với 1 chút bột lúa mạch để tạo thành hỗn hợp sệt, cuối cùng cho thêm mật ong vào trộn đều là có thể sử dụng được, tránh hỗn hợp quá loãng có thể khiến việc triệt lông tại nhà đơn giản nhưng không đạt kết quả như ý muốn nhé.
Cách tẩy lông bằng mật ong chanh như sau:
Đầu tiên, vệ sinh sạch da vùng nách và lau khô, thoa hỗn hợp này lên da để trong khoảng 30 phút, dùng khăn sạch miết mạnh theo chiều lông mọc để loại bỏ nang lông, rửa sạch da bằng nước lạnh.
Lưu ý:
-  Thoa kem dưỡng da sau tẩy giúp làm dịu da.
- Thực hiện thường xuyên 1 – 2 lần/tuần cho kết quả tẩy lông tốt nhất.
- Nếu vùng lông quá cứng đầu và rậm rạp, bạn có thể tiến hành các biện pháp mạnh tay hơn: cạo, kem tẩy hay waxing để mang lại kết quả triệt lông tại nhà hiệu quả tốt nhất.
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét