Tổng hợp các phương pháp triệt lông chân siêu đơn giản, tiết kiệm tại nhà

By
Advertisement

Việc triệt lông không quá khó khăn nữa rồi vì bạn có thể tự mình tạo công thức triệt lông tại nhà đơn giản, an toàn, hiệu quả và vô cùng tiết kiệm bằng những công thức triệt lông tại nhà ngay dưới đây, cùng tham khảo nhé.
-  Đường
Hòa một tách đường và nước của nửa quả chanh, ¼ chén mật ong. Quết lớp dung dịch ấm lên chân hoặc những vùng da muốn triệt lông, dùng khăn lau sạch và nhanh tay. Cách wax này sẽ không hề gây hại cho da, và không khiến da bạn bị tổn thương. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà một cách dễ dàng.
-  Đá mài
Bạn chỉ cần giữ cho làn da ẩm và bắt đầu “xử lý”, nhúng ẩm đá mài, xoa tròn trên da, không ấn quá mạnh để da không bị tổn thương.
-  Một phương pháp đơn giản nhất mà chị em có thể áp dụng là cạo những sợi lông ở các khu vực không mong muốn thường xuyên khoảng 1 tuần 1-2 lần.
- Áp dụng một hỗn hợp của đậu nành và bột nghệ cùng với một ít nước để chà xát vi ô lông nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp loại bỏ nhiều lông trên khuôn mặt và là một trong các biện pháp khắc phục tại nhà rất hữu ích để loại bỏ vi ô lông.
- Áp dụng kỹ thuật tẩy lông waxing đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả. Với kỹ thuật này, bạn nên áp dụng sáp với một con dao thoa bơ trên diện tích lông. Hãy nhấn xuống với một tờ giấy bóng kính hoặc dải vải, và wax chúng theo hướng ngược lại sự phát triển tóc.
- Đơn giản chỉ cần rửa mặt 2 lần một ngày với một sữa rửa mặt và theo dõi chúng. Sau đó, áp dụng một loại kem dưỡng ẩm sau khi bạn cạo râu hoặc vi ô lông. Đây là một biện pháp khắc phục hiệu quả để vi ô lông không phát triển quá nhiều.
- Chanh là chất tẩy trắng tự nhiên mà bạn có thể áp dụng chúng để tẩy lông. Theo đó, bạn lấy một số lượng bằng nhau của mật ong và chanh rồi thoa lên vùng da cần tẩy lông và lưu lại trên da khoảng 10-15 phút. Bạn nên tẩy lông bằng phương pháp này hàng ngày để có kết quả ưng ý nhất.
- Luôn duy trì một lối sống lành mạnh bằng cách bổ sung chế độ ăn uống thích hợp. Đây là chìa khóa kỳ diệu cho mái tóc và cơ thể bạn thêm khỏe mạnh và xinh đẹp.
- Cách làm sáp triệt lông tại nhà hiệu quả: Nguyên liệu: 2 chén đường, 1/4 chén nước và 1/4 chén nước cốt chanh.
Đổ nước, đường vào một cái chảo, bật bếp nhỏ lửa và đun nóng. Trong khi thực hiện, chị em nên lưu ý quấy hỗn hợp liên tục để đường tan chảy và sánh lại. Lúc này, hỗn hợp sẽ có màu nâu, sền sệt rất đẹp mắt. Để đảm bảo sáp đã có thể sử dụng được, các chị nhỏ 1 giọt sáp vào ly nước lạnh. Nếu nó loang ra nghĩa là hỗn hợp vẫn còn lỏng. Còn nó đọng thành giọt phía dưới cốc nước là đã có thể tắt bếp để thực hiện bước tiếp theo. Lúc này mới cho nước chanh vào, khuấy đều rồi tắt bếp ngay.
Lưu ý nên để hỗn hợp nguội đi một chút để tránh gây bỏng cho vùng cần wax, thử sáp trên mu bàn tay để lấy nhiệt độ thích hợp nhất. Bạn có thể tiến hành wax lông theo đúng quy trình waxing bằng sáp nóng thông thường để mang lại kết quả tốt nhất.
Chúc bạn lựa chọn được cho mình phương pháp triệt lông tại nhà hoàn hảo!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét