Hô biến lông mọc chậm với những công thức tự nhiên

By
Advertisement

Tùy cơ địa từng người, thói quen sinh hoạt khác nhau mà bạn có vùng lông đậm – nhạt khác nhau. Nhưng dù là nguyên nhân nào thì bạn cũng đau đầu khi tiến hành tẩy chúng đi vì đó là nguyên nhân khiến bạn mất tự tin khi diện những bộ cánh khoe da thịt. May mắn thay, ngoài sản phẩm sáp wax lông nóng giúp lấy đi những sợi lông tức thì, bạn còn có thể “hãm” sự phát triển của những sợi lông này bằng những công thức làm chậm mọc lông dưới đây, cùng tham khảo nhé.

1.  Hỗn hợp nghệ, gel lô hội và bột đậu besan

Sử dụng một lượng bằng nhau của từng thành phần sao cho hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch vùng da với nước sạch, lau khô bằng khăn bông mềm, thoa hỗn hợp lên da rồi để yên trong vòng 5 – 10 phút, rửa lại bằng nước và xà phòng tắm để loại bỏ màu vàng của nghệ trên da. Sử dụng thường xuyên 1-2 lần/tuần sẽ làm chậm quá trình phát triển của lông hiệu quả.

2. Sử dụng các sản phẩm từ đậu nành

Sử dụng đậu nành thường xuyên là cách tốt nhất giúp tăng hàm lượng progesterone và giảm testosterone – nguyên nhân khiến lông rậm rạp. Có thể uống sữa đậu nành, sử dụng đậu hũ trong các bữa ăn để giúp quá trình mọc lông của bạn chậm hơn đáng kể.

3. Kem làm chậm mọc lông GiGi Slow Grow

Với công thức, thành phần dịu nhẹ, kem GiGi Slow Grow có tác dụng làm giảm sự phát triển của sợi lông, làm chậm mọc lông gây ức chế tác nhân gây sừng hóa da, ngoài ra, kem còn giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả, da mềm, êm dịu hơn. Cách sử dụng kem cũng rất đơn giản: thoa lên vùng lông muốn làm chậm sự phát triển hàng ngày sau khi tắm, đảm bảo hiệu quả an toàn.
Chúc bạn có làn da hoàn hảo!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét