Chuẩn bị gì cho cuộc waxing hoàn hảo?

By
Advertisement
Waxing không đơn giản chỉ cần bôi sáp lên và tiến hành tẩy. Trên thực tế, muốn cho cuộc waxing hoàn hảo nhất, bạn phải tuân thủ một số nguyên tắc trước khi tiến hành tẩy lông nhằm đem lại kết quả cao nhất, tránh gây tổn thương da cao nhất và giảm thiểu cảm giác đau do waxing mang lại. Vậy trước khi wax lông Gigi, bạn nên chuẩn bị những gì?
- Đợi những sợi lông tới độ dài thích hợp (khoảng từ 0,6 tới 1cm) mới nên tiến hành tẩy lông, nếu những sợi lông quá dài, có thể dùng kéo để cắt tỉa bớt. Những sợi lông dài vừa đủ vừa giúp cho sáp dính vào lông chặt hơn, vừa giúp tránh đau đớn trong quá trình triệt lông.
- Tẩy tế bào chết cho da trước khi tẩy lông khoảng 1,2 ngày để lỗ chân lông được thông thoáng, dễ dàng hơn cho việc sáp wax lông nóng có thể lấy đi những sợi lông dễ dàng hơn. Bạn có thể dùng các loại kem tẩy tế bào da chết hoặc dùng muối biển, đường vào sữa tắm thông thường để tẩy da chết nhẹ nhàng cho làn da của mình.
- Trước khi tẩy lông, nên rửa sạch da, lau khô nhẹ nhàng bằng khăn bông mềm giúp da thư giãn trước tẩy lông hiệu quả.
- Nên tiến hành tẩy lông trước khi tắm, vào buổi chiều tối, da lúc này ở ngưỡng chịu đau tốt nhất.
- Không nên tiến hành tẩy lông trong thời kì kinh nguyệt, da lúc này chịu đau kém nhất, tốt nhất, nên tiến hành tẩy lông sau đó khoảng 1 tuần.
- Nếu sợ đau, hãy uống một viên thuốc giảm đau trước khi waxing, tránh uống cà phê và các chất kích thích.
- Một bộ sáp wax tẩy lông hoàn hảo bao gồm: sáp tẩy lông, nồi nấu sáp, phấn rôm trẻ em, que waxing, giấy hoặc vải tẩy lông chuyên dụng, kem làm giảm sự phát triển lông, kem dưỡng làm dịu da,…Nên tiến hành tẩy lông theo đúng quy trình đã được hướng dẫn trên bao bì sản phẩm để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn có quy trình waxing hoàn hảo!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét