4 phương pháp tẩy lông tại nhà đem lại kết quả ngạc nhiên

By
Advertisement

4 phương pháp dưới đây được rất nhiều chị em thử triệt lông tại nhà và đem lại kết quả bất ngờ, cùng điểm xem đó là những cách nào nhé!

Dùng đá bọt

Đá bọt không những có khả năng lấy đi tế bào chết trên da mà còn có thể làm sạch những sợi lông mềm ở vùng chân hoặc tay nếu sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên cách này chỉ lấy đi những sợi lông vô cùng mềm, mảnh, nên áp dụng cho những trường hợp lông yếu, tơ thôi nhé.

Tẩy lông bằng chanh + đường +mật ong

Nguyên liệu cần chuẩn bị: nước cốt chanh tươi, mật ong thêm một chút đường.
Cách làm: cho tất cả các nguyên liệu trên vào một cái nồi nhỏ, đun cho đến khi hỗn hợp chuyển màu nâu sền sệt, bắc xuống, để nguội.
Vệ sinh da thật sạch sẽ, thử sáp lên da tại một vùng lông nhỏ để lấy nhiệt độ thích hợp, bôi sáp lên da, đợi cho hỗn hợp khô dần thì lột nhẹ nhàng ngược chiều lông mọc để tẩy chúng đi.

Tẩy lông bằng bột nghệ

Nguyên liệu cần có: 3 thìa canh bột nghệ, 2 thìa canh sữa tươi không đường và chút nước cốt chanh tươi, miếng dán tẩy lông.
Trộn đều bột nghệ với sữa tươi không đường thành hỗn hợp sền sệt. Dùng 1/2 thìa nước cốt chanh tươi mát xa nhẹ nhàng lên vùng da cần tẩy lông và để trong vòng 2 phút. Sử dụng miếng dán tẩy lông dá đèn lên chỗ da có hỗn hợp bột nghệ, đợi khoảng 5 phút và giật mạnh ngược theo chiều lông mọc. Nên thực hiện công thức tẩy lông này 2 lần/1 tuần.

Tẩy lông bằng dầu xả tóc

Cần chuẩn bị: dầu xả tóc, sữa tắm, dao cạo, khăn giấy thêm chút kem dưỡng ẩm.
Cách làm: Làm sạch vùng cơ thể cần triệt lông với sữa tắm rồi bôi lên da một lớp dày dầu xả tóc. Dùng dao cạo lướt nhẹ trên da ngược chiều lông mọc và dùng khăn giấy lau sạch theo đường cạo. Xả kỹ vùng da tẩy lông lại với nước ấm và bôi kem dưỡng da ngay sau khi da còn đang ẩm.
  • chú ý rửa lại da thật sạch sẽ, bôi kem dưỡng ẩm giúp da được phục hồi, nuôi dưỡng da hiệu quả.
  • Che chắn cẩn thận làn da dưới ánh nắng mặt trời để tránh gây tổn thương da, khiến da đen sạm đi.
  • Kiên trì thực hiện 1 - 2 lần/tuần cho đến khi mang lại kết quả tẩy lông tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét