Sáp cứng wax lông là một trong loại sáp nóng được sử dụng phổ biến

By
Advertisement
Bạn luôn gặp rắc rối với những bộ đầm váy, bikini quyến rũ do lông nách mọc rậm và sậm màu. Có nhiều cách loại bỏ lông mà chị em vẫn thường dùng là nhổ bằng nhíp hay cạo, tuy nhiên qua những lần mọc lại của lông vừa rậm hơn lại cứng hơn lúc trước nên đa số nhận thấy được hạn chế của các cách này. Thời gian gần đây, sáp wax lông nóng đã trở nên quen thuộc và thông dụng trong sự lựa chọn tẩy lông của đa số chị em phụ nữ. Để sử dụng wax được tốt nhất, bạn nên lưu ý một số điều sau:
Lông nách đủ dài để thuận lợi cho quá trình dùng sáp wax, chiều dài lý tưởng cho việc wax lông là 1 - 2 cm, để vải (giấy) có thể bám dính vào sáp wax và lông được kéo ra sẽ dễ dàng hơn.
Tẩy tế bào chết cho da và vệ sinh da sạch sẽ để sáp cứng dễ bám dính và đạt được kết quả tốt hơn, nó còn giúp hạn chế việc lông mọc ngược sau khi dùng sáp wax gigi.
Căng da vùng nách bằng cách để tay lên đầu, giơ thẳng tay để đảm bảo việc wax lông của bạn tốt nhất và không bỏ sót bất kỳ sợi lông nào.
Hiện nay trên thị trường có hai loại sáp để giúp bạn ở nhà waxing nách lông là wax nóng và wax lạnh.
Sáp wax lạnh: được sáp có thể được sử dụng luôn mà không có sưởi ấm . Wax lạnh là thuận tiện hơn và nhanh chóng , nhưng lông mọc trở lại nhanh hơn sáp nóng.
Wax lông gigi sáp nóng: sản phẩm phải được làm nóng đến một dạng sáp lỏng . Wax nóng hiệu quả hơn , sạch hơn giúp loại lông , màu da hơn sáp lạnh. Sáp cứng wax lông là một trong loại sáp nóng được sử dụng phổ biến.
Bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với da hiệu quả và tốt cho bạn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét