Dùng máy wax lông không đúng kỹ thuật

By
Advertisement
Waxing là cách dễ thực hiện và có hiệu quả cao, tuy nhiên nếu bạn không chuẩn bị cẩn thận trước khi wax và chắm sóc sau khi wax không đúng cách như dùng máy wax lông không đúng kỹ thuật, wax không đúng thời điểm, không đúng kỹ thuật….dễ gây tổn thương da, đặc biệt gây nên hiện tượng lông mọc ngược vào trong khi mọc lại những lần sau wax. Khi wax bạn nên chú ý:
Tẩy tế bào chết
Tẩy da chết không chỉ là phương pháp hữu hiệu giúp đẩy lùi lông ẩn. Bạn có thể tự làm cho mình một hỗn hợp tẩy da chết bằng cách cho một chút muối vào sữa tắm hoặc trộn lẫn sữa tươi, dầu ô liu và đường nâu với nhau. Sử dụng hỗn hợp này trước khi wax hoặc cạo lông sẽ giúp cho việc tẩy lông hiệu quả và dễ dàng hơn. Bạn có thể thực hiên trước khí bạn bỏ sáp vào máy nấu sáp hoặc lò vi sóng.
Chú ý tới thời điểm tẩy lông
Thời điểm sẽ quyết định hiệu quả của việc tẩy lông. Bạn không nên tẩy lông vào buổi sáng bởi vì sau một giấc ngủ dài, da chúng ta thường bị sưng húp. Vào buổi sáng, lỗ chân lông khép chặt trong khi lượng máu lưu thông dưới ra thường rất chậm. Tẩy lông vào thời điểm này không những không hiệu quả mà ngược lại còn tăng nguy cơ gây xuất hiện lông ẩn. Ngoài ra, chúng mình cũng nên tránh tẩy lông vào chu kỳ kinh nguyệt vì thời điểm này sẽ khiến chúng ta cảm thấy đau đớn hơn bình thường
Dưỡng ẩm
Tẩy lông khi da khô không chỉ khiến cho chúng ta cảm thấy đau đớn mà còn thúc đẩy các sợi lông mọc ngược. Dưỡng ẩm sẽ giúp sợi lông trở nên mềm mại hơn và các nang lông mở ra, từ đó giúp cho việc tẩy lông trở nên dễ dàng và đơn giản. Chúng ta có thể sử dụng các sản phẩm dầu thiên nhiên như dầu ô liu, dầu dừa, dầu xả, các loại kem cạo râu để dưỡng ẩm.
Sử dụng wax lông chất lượng
Bạn nên chọn mua những loại sáp nóng uy tín, có nhiều phản hồi tốt từ khách hàng đã sử dụng. Nếu bạn không thể canh chừng được độ chảy của sáp thì nên dùng máy nấu sáp wax lông để có thể điều chỉnh nhiệt độ tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét