Triệt lông đúng cách tẩy lông nách không hề có hại

By
Advertisement
Nhu cầu triệt lông, đặc biệt là triệt lông chân của chị em ngày càng lớn. Thì cũng không ít người còn lo lắng wax lông chân có hại không, đặc biệt là có hại cho da và sức khỏe không?
Đây có lẽ là 1 trong những băn khoăn lớn nhất của bất cứ ai khi có ý định đi triệt lông chân. Điều này xuất phát từ sự cẩn thận của 1 số người nhưng cũng có người vì nghe được những thông tin như triệt lông có thể làm tổn thương da, có thể gây ung thư da... nên rất hoang mang. Thực tế, việc dùng cách wax lông chân mà không theo hướng dẫn của chuyên gia có thể khiến da bị chày xước và tổn thương, thậm chí có thể để lại sẹo, nhất là đối với những người có làn da nhạy cảm. Nhưng thông tin về việc tẩy lông chân có hại gì không hay có gây ung thư da là điều hoàn toàn không có cơ sở.
Các phương pháp tẩy lông truyền thống dù đem lại hiệu quả không cao, tốn nhiều thời gian và có thể để lại những ảnh hưởng nhất định trên da nhưng không thể gây ung thư da, trừ khi bạn lạm dụng dùng các loại thuốc hay kem tẩy lông nách không rõ nguồn gốc và chứa các thành phần hóa học bất lợi cho da.
Triệt lông đúng Sáp wax lông nách không hề có hại. Đây chính là khẳng định của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Vì vậy thay vì băn khoăn triệt lông chân vĩnh viễn có hại không bạn hãy triệt lông đúng phương pháp tại các địa chỉ tin cậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét