Những lưu ý khi waxing lông dưới đây sẽ giúp bạn

By
Advertisement
Chị em phụ nữ ngày nay có phong trào đi waxing lông để có một làn da mịn màng và làm sạch đám lông chân, lông tay trên cơ thể. Những lưu ý khi waxing lông dưới đây sẽ giúp bạn lường trước được những việc cần phải làm trước khi đi waxing và biết cách chăm sóc vùng da được waxing.


  • Cạo lông khác waxing: Nếu như cạo lông khiến lượng oxy được cung cấp nhiều hơn, lông mọc trở lại nhanh và cứng hơn thì waxing là dùng sáp để lấy đi toàn bộ phần chân lông, vì thế sau khi mọc lại lông sẽ mọc chậm và mềm hơn. Vì vậy bạn cứ yên tâm đi waxing lông nách, tuy nhiên, tốt nhất hãy đợi đến khi nào lông mọc dài thì việc waxing sẽ không đau và hiệu quả hơn.
  • waxing lông nách

  • Cách giảm đau khi waxing: chắc chắn bạn sẽ lo ngại rằng việc waxing lông sẽ khiến bạn cảm thấy đau rát, tuy nhiên, bạn sẽ thấy yên tâm vì các chuyên gia Spa sẽ hướng dẫn bạn sử dụng thuốc giảm đau và gây tê vùng da đó.
  • Thời gian waxing lông định kỳ: thời gian tốt nhất là 3-4 tuần sau mỗi lần waxing.
  • Xoa dịu vùng da wax: hãy sử dụng lô hội, cortisone (hóc môn chữa viêm dị ứng)… để xoa dịu vùng da wax bị đỏ hoặc sưng tấy. Hoặc có một số loại kem như No Trauma Mama chuyên dụng dành cho wax mà bạn có thể sử dụng.
  • waxing lông chân
Chăm sóc da sau khi waxing: Đừng nên tắm nắng hoặc tập thể dục liên quan ngay sau khi waxing lông chân vì da bạn cần có thời gian để bình tĩnh lại. Và rõ ràng việc đổ mồ hôi và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời rõ ràng là không giúp ích gì cho vùng da này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét