Phương pháp wax đơn giản như hướng dẫn ở cách đầu tiên

By
Advertisement
Cách đơn giản nhất để wax lông vùng kín tại nhà là bạn chỉ cần mua một lọ sáp chuyên dụng có đầy đủ dụng cụ hoặc miếng wax lông sẵn có tại các cửa hàng mỹ phẩm. Ưu điểm của phương pháp waxing vùng kín này là thực hiện khá nhanh, chi phí vừa phải. Một hộp sáp tốt có giá từ 100.000 đồng trở lên, có thể sử dụng nhiều lần. Đơn giản bạn chỉ cần làm nóng ở nhiệt độ vừa phải, bôi lên theo chiều mọc lông, đặt miếng wax lông tphcm lên, đợi một lúc rồi giật ngược chiều mọc của lông.
 miếng wax lông

Tuy nhiên thực hiện cách wax lông vùng kín này đồng nghĩa với việc bạn sẽ cùng lúc nhiều sợi lông nên phương pháp này khá đau và không không nên áp dụng cho loại da mỏng, da nhạy cảm. Sau khi waxing, da sẽ bị ửng đỏ và rát. Dụng cụ cần chuẩn bị nhiều và khá lích kích nếu bạn thực hiện ở nhà. Thời gian lông mọc lại sau waxing là khoảng 2 tuần. So với cạo lông thì phương pháp này sẽ giúp “đám cỏ” mọc lại nhạt màu và mỏng hơn.

Cách wax lông vùng kín bằng chanh + mật ong

Waxing vùng kín bằng sáp chế tại nhà vừa rẻ lại tiết kiệm. Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị như sau:
– 1 ly đường (khoảng 250g)
-1/2 ly nước
– Nước ép của một nửa quả chanh
– 1/2 ly mật ong
Cách tạo sáp wax vùng kín đơn giản tại nhà:
- Bước 1: Nấu chảy đường. Trong quá trình đó, dùng ấm nước hay gì đó (dạng vòi) và rót vào trong chảo, rót đều dạng vòng xoáy . Chờ đến khi đường tan chảy và giống caramen.
- Bước 2: Cho nước cốt chanh và mật ong vào chảo và khuấy đều bằng một thìa gỗ. Tiếp tục khuấy đều hỗn hợp cho đến khi nó chuyển thành dạng keo quyện chặt chẽ thì dừng lại và tắt bếp.
Bạn nên đợi sáp wax lông vùng kín này nguội rồi sử dụng. Tốt nhất lông vùng kín nên có độ dài từ 3 mm đến 6 mm. Nếu lông ngắn hơn 3 mm, sáp có thể không đạt được hiệu quả cao nhất do độ dính kém.
 miếng wax lông

Waxing vùng kín bằng chanh + đường

Một cách làm sáp wax lông vùng kín đơn giản hơn nữa mà bạn có thể làm là bỏ bớt nguyên liệu mật ong, thay đường trắng bằng đường nâu. Cụ thể: 2 chén đường, ¼ chén nước cốt chanh và ¼ chén nước.
Cách thực hiện như sau: bạn đổ nước, đường, chanh vào một cái chảo, bật bếp nhỏ lửa và đun nóng. Trong khi thực hiện, bạn nên lưu ý quấy hỗn hợp liên tục để đường tan chảy và sánh lại. Lúc này, hỗn hợp sẽ có màu nâu, sền sệt. Hãy tiếp tục phải nấu lại cho tới khi hỗn hợp tan chảy hoàn toàn. Để đảm bảo sáp đã có thể sử dụng được, các bạn nhỏ 1 giọt sáp vào ly nước lạnh. Nếu nó loang ra nghĩa là hỗn hợp vẫn còn lỏng. Còn nó đọng thành giọt phía dưới cốc nước là đã có thể tắt bếp.
Cũng như phương pháp trên bạn cần để sáp nguội trước khi đắp miếng wax lông hà nội và thực hiện cách wax lông vùng kín này. Phương pháp wax đơn giản như hướng dẫn ở cách đầu tiên.

Waxing lông vùng kín giúp bạn có thể tự tin thể hiện nét gợi cảm của bản thân. Tuy nhiên, đây là vùng da nhạy cảm dễ tổn thương nên chị em cần đặc biệt chú ý. Bên cạnh đó khi diện bikini hay đồ lót gợi cảm bạn cũng không nên để lộ khuyết điểm vùng kín bị thâm. Bạn nên chú ý làm hồng vùng kín để có thể tự tin hơn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét