Gigi honee wax review là sản phẩm chất lượng

By
Advertisement


Kem tẩy lông vùng kín là một trong những giải pháp triệt lông nhanh nhất được nhiều phụ nữ sử dụng. Nếu như sử dụng phương pháp cạo lông hay hay nhổ lông thì vùng da nhạy cảm thường sẽ bị tổn thương còn waxing vùng kín thì lại đau nên họ thường sử dụng cách thức nhẹ nhàng hơn là kem triệt lông.
Kem tẩy lông vùng kín tác động chủ yếu là do thành phần của sản phẩm này sẽ phá hủy cấu trúc sợi lông, làm sợi lông mảnh, yếu đi. Sau đó, chỉ 1 vài lần miết nhẹ chúng sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Việc tiết kiệm thời gian mỗi khi cần diện trang phục gợi cảm hay bikini là lí do khiến nhiều chị em ưa chuộng sử dụng kem tẩy lông vùng kín cũng như honey wax của gigi.
honey wax

Những nguy cơ tiềm ẩn từ kem tẩy lông vùng kín của phụ nữ

Tuy là cách đơn giản để triệt lông nhưng các loại kem tẩy lông vùng kín cũng thường tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho khu vực nhạy cảm. Lông vùng kín thường dày và cứng hơn các khu vực khác trên cơ thể, bởi vậy bạn sẽ cần sử dụng khá nhiều kem nếu muốn làm sạch lông vùng kín.
Bên cạnh đó, khi thực hiện tẩy lông vùng kín bằng kem nhiều chị em thường miết mạnh kem lên bề mặt gây bỏng da, trầy xước và các hiện tượng viêm da dị ứng khác. Hiệu quả của kem tẩy lông vùng kín thường là 2-3 ngày, nếu áp dụng quá thường xuyên, hóa chất của kem dễ thâm nhập vào vùng kín gây ra viêm nang lông, thậm chí là một số bệnh phụ khoa mà bạn không lường trước được.
Các bác sĩ phụ khoa cho biết việc sử dụng kem tẩy lông vùng kín chỉ là giải pháp tạm thời không nên lạm dụng bởi nhiều bệnh nhân bị viêm nhiễm phụ khoa dẫn đến vô sinh là do nhiễm các hóa chất từ một số loại kem không đảm bảo chất lượng.
Gigi honee wax review

Chị em cần cân nhắc khi tiến hành triệt lông bằng kem tẩy lông vùng kín bởi nếu sử dụng các sản phẩm không chất lượng có thể gây nguy hại cho vùng nhạy cảm. Gigi honee wax review là sản phẩm chất lượng được các spa nổi tiếng trên thế giới tin dùng, sử dụng cho các chị em có nhu cầu triệt lông, được chiết xuất từ thiên nhiên không có hóa chất gay hại cho da, đặc biệt an toàn với vùng kín, giúp bạn hoàn toàn an tâm khi wax.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét