Bán trà rễ bồ công anh tại Bình Thạnh

By
Advertisement

Hỗ trợ chức năng gan khỏe mạnh

· Không có caffeine

Được chứng nhận bởi USDA, NON GMO (chứng nhận an toàn thực phẩm cao nhất tại Hoa Kỳ)

· 16 gói hàng


Sự cay đắng là cách tốt nhất để giải phóng các chất lỏng tiêu hóa, cải thiện quá trình tiêu hóa trong cơ thể. Cây bồ công anh tốt nhất với cay đắng đặc trưng được thu hoạch từ những đồng cỏ hoang dã của Ba Lan và Bosnia. Rễ bồ công anh được đào, rửa và sấy khô, sau đó làm khô và làm thành trà rễ bồ công anh.

Tác dụng: Giúp tiêu chảy hệ tiêu hóa, kích thích chức năng gan và hỗ trợ hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh, giúp chất béo và loại bỏ độc tố trong cơ thể.

Hương vị: Trà có vị nhẹ, vị ngọt và đắng.

Hướng dẫn sử dụng:

Nhúng một gói trà vào nước sôi 240ml. Che và chờ khoảng 10 đến 15 phút.

Đóng gói trà nhiều lần để hòa tan trà

Tối đa 3 gói mỗi ngày


Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc.


Chè bồ công anh

Tìm hiểu thêm về việc sử dụng trà bồ công anh

Ở Hoa Kỳ, nhiều người xem bồ công anh như là một điều trị dược lý cho loét dạ dày, ung thư, đặc biệt là ung thư vú.


Các bồ công anh cũng chứa tương đương với sắt trong rau bina, mà là bốn lần cao như rau diếp và rất giàu chất dinh dưỡng như magiê, kali, canxi, natri và đặc biệt là vitamin C, B. Gàu cũng chứa protein, chất béo, tinh bột. .. Theo y học cổ đại, một số tính chất thuốc của bồ công anh như sau:


Bệnh loãng xương: Bồ công anh có bắp cải cao có lợi cho bệnh nhân loãng xương, còi xương. Chop trong nước trái cây (khoảng 100g lá tươi) kết hợp với cà rốt hoặc củ cải, uống rất tốt mỗi ngày.

Điều trị rối loạn chức năng gan: kết hợp với một salad salad để làm nước ép, sẽ rất hiệu quả và giúp cho chức năng gan bình thường. Bệnh nhân bị đau gan, vàng da có thể được dùng thường xuyên dưới dạng nước trái cây hoặc trà pha sẵn.

Thân thể bị suy nhược: Dandelion có tác dụng hỗ trợ và tăng cường hoạt động của các cơ quan nội tạng trong cơ thể, chữa chứng trầm cảm, chán ăn. Nó cũng làm sạch máu, giải độc cơ thể và làm tăng sức đề kháng.

Trị bệnh lery trên hệ thống bài tiết: toàn bộ bồ công anh được chế biến thành trà, uống mỗi ngày làm tăng lượng nước tiểu thải ra. Chữa mụn cóc: cắt rễ của cây và loại bỏ các chất tiết từ cây vào vùng mụn cóc, 2-3 lần một ngày, sẽ thấy hiệu quả.

Điều trị viêm ngực, sưng sữa: phụ nữ sau sanh có đau tuyến vú đau đớn, dùng lá nhọn cho nước uống.

Cách sử dụng: Liều hàng ngày là 20-40g lá tươi hoặc 10-15g lá khô. Có thể được sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp với các loại dược liệu khác như thảo mộc khô, thường được sử dụng dưới dạng thuốc sắc với đường bổ sung để uống dễ dàng. Nên trộn lẫn và đập vào bên ngoài rất hiệu quả.

Điều trị viêm loét: bồ công anh cũng chữa loét dạ dày, ung thư vú, nhọt, ghẻ, bệnh ngoài da, da tươi sáng, trẻ hóa, phòng chống ung thư bằng cách tăng cường các hiệu ứng độc hại. cho gan.

Cách sử dụng: Mỗi ngày khoảng 20g, thêm các loại thảo mộc khô, kim cương, màu với 600ml nước, khô 1/2, chia 2-3 lần một ngày.

Làm thế nào để sử dụng - Làm cho rau: lá bồ đề hấp được sử dụng như một loại rau hoặc rau tươi thay vì rau diếp. Khi sử dụng nên xé lá tốt hơn bằng cách sử dụng một con dao để giữ mùi lá. - Nấu chín hoặc nấu chín vào canh với các loại rau khác như rau diếp, vị ngon ăn.

Trà: lá ​​khô được làm thành trà hoặc làm nguyên liệu cho đồ uống khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét