Phương pháp tẩy lông bằng sáp wax nóng gigi creme wax review

By
Advertisement


Không phải chị em rậm lông mới có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn. Mà ngay ở những người bình thường để có làn da đẹp nhẵn mịn cũng muốn tẩy lông triệt để. Và để tẩy lông trên cơ thể chị em có rất nhiều lựa chọn, đơn giản là dùng dao để cạo hay nhíp nhổ hoặc thuốc tẩy lông, sáp gigi creme wax. Tùy theo, sở thích của mỗi người mà có thể áp dụng những cách phù hợp với mình nhằm dọn sạch những violong cứng đầu.

Song hiện nay, chúng ta thấy xu hướng sử dụng thuốc tẩy lông là lớn nhất. Bởi theo như những gì quảng cáo, thì thuốc tẩy lông giúp loại bỏ nang lông nhẹ nhàng chỉ trong thời gian ngắn. Đồng thời duy trì kết quả triệt lông cao hơn so với các phương pháp tẩy lông tại nhà khác. Hơn nữa, thuốc tẩy lông lại giúp mang lại làn da trắng và mịn màng hơn. Từng đấy lí do khiến cho thuốc tẩy lông ngày càng phổ biến trong việc làm đẹp của chị em.
Nếu theo những gì nhà sản xuất đưa ra thì thuốc tẩy lông hoàn toàn không gây hại cho làn da sức khỏe. Đây là phương pháp tẩy lông tốt nhất giúp chị em xử lý violong khó ưa trên cơ thể. Nhưng thực tế lại chứng minh điều ngượi lại, chúng vẫn tiềm ẩn không ít những nguy hiểm cho làn da như ngứa ngáy, nổi mụn đỏ, viêm lỗ chân lông, làm da sạm đen….không như gigi cream wax.
gigi cream wax

Theo nghiên cứu hầu như 100% các thương hiệu thuốc tẩy lông trên thị trường hiện nay, để có khả năng thổi bay nang lông trên da thì phải chứa hàm lượng hóa chất lớn. Thành phần hóa chất này khi tác động lên da trong thời gian dài sẽ bào mòn lớp da trên bề mặt, đồng thời gây bít tắc lỗ chân lông làm da không đào thải được chất cạn bã…Làm cho da yếu đi, dễ bị nổi mụn, ngứa ngáy và hình thành mụn nhọt. Lâu dần có thể khiến bạn bị viêm da cơ địa khó chữa hơn rất nhiều.
Chính vì vậy, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ về ưu điểm và nhược điểm của thuốc tẩy lông trước khi áp dụng làm đẹp cho mình. Bởi chúng tồn tại mặt có hại nhiều hơn là có lợi, mình cẩn trọng sẽ giúp bảo vệ làn da khỏe đẹp mãi mãi. Hoặc bạn có thể sử dụng phương pháp tẩy lông bằng sáp wax nóng. Với gigi creme wax review, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tuyệt đối không có chất hóa học gây ảnh hưởng đến da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét