Lợi ích của mật ong rừng nguyên chất

By
Advertisement
Tình yêu của chúng ta đối với mật ong được gieo hạt khi chúng ta vấp ngã một bộ lạc bản địa trên một trong những chuyến đi của chúng ta. Chúng ta càng biết nhiều về mật ong, ong mật và người nuôi ong, nó càng tăng lên. Lợi ích của giá mật ong nguyên chất là rất nhiều và là yếu tố góp phần chính cho tình yêu của chúng ta đối với mật ong! <3

Wild Honey xuất phát từ mật hoa của hoa dại và do đó tên. Hương vị và thành phần được cho là thay đổi theo mùa. Những gì không thay đổi là vô số danh sách các lợi ích.


1. Khi chúng ta tiêu thụ mật ong làm chất làm ngọt, chúng ta không thể nhận ra rằng chúng ta cũng tiêu thụ khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hoá.

Mật ong giàu vitamin C, vitamin B2, B3, B5 và B6, canxi, sắt, kali, magiê và kẽm. Tất cả đều là điều quan trọng cho cơ thể.

Mật ong cũng có tính chống virut, chống nấm và chống vi khuẩn.

Nói một cách đơn giản, tiêu thụ mật ong rừng giúp tăng cường sức khoẻ tiêu hóa, chống chứng khó tiêu, tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi những bệnh như bệnh tim và ung thư.

2. Mật ong giúp chữa ho và hoạt động như một tác nhân làm dịu đau họng. Đó là khoa học chứng minh rằng mật ong giúp những người bị nhiễm trùng đường hô hấp trên. 



3. Trong mùa dị ứng, một vài muỗng cà phê mật ong tươi hai lần mỗi ngày sẽ ngăn ngừa các triệu chứng dị ứng và giúp điều trị dị ứng.

4. Mật ong tự nhiên có đặc tính kháng khuẩn, và do đó hoạt động như một chất chữa bệnh tốt. Nó xử lý vết thương từ mài mòn, phẫu thuật, loét giường, nhiễm trùng và loét. Nó cũng giúp chữa cháy nắng mặt trời. Phần tốt nhất là nó làm như vậy với ít hoặc không có sẹo. Mật ong tự nhiên cũng là một chất khử trùng và ngăn ngừa sự phát triển của các vi sinh vật gây hại.

5. Mật ong thực sự tốt cho làn da của bạn. Từ điều trị mụn trứng cá để ngăn ngừa lão hóa sớm, mật ong rất có lợi. Chúng tôi sẽ nhận được xuống các chi tiết nitty-gritty trong bài viết blog tiếp theo của chúng tôi.

Mật ong và gia vị mang lại cho bạn mua mật ong rừng hoang dại tươi nhất từ ​​tổ ong. Chúng tôi không thanh trùng, hâm nóng hoặc xử lý mật ong. Kết quả là, trong mật ong có tất cả các chất chống oxy hoá có lợi, vitamin, chất dinh dưỡng và enzim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét