Gigi All Purpose honey - Một giải pháp triệt hạ mọi vùng lông trên cơ thể

By
Advertisement

Sáp tẩy lông trên thị trường hiện nay rất đa dạng, cả về thành phần, xuất xứ, công dụng,… khiến bạn phân vân không biết loại nào an toàn, mang lại kết quả tẩy lông tốt nhất đồng thời mỗi vùng lông khác nhau thì nên sử dụng từng loại sáp nào để mang lại kết quả như ý? Giờ đây, bạn có thể xóa tan nỗi lo lắng ấy khi sử dụng một loại sáp tẩy lông duy nhất, có thể sử dụng cho mọi vùng lông trên cơ thể - sáp wax lông Gigi All Purpose Honee.
Gigi All Purpose Honee với công thức sáp ong tự nhiên an toàn, hiệu quả với mọi vùng da trên cơ thể, nhẹ nhàng lấy đi những sợi lông cứng đầu, trả lại làn da sạch lông hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng cho mọi vùng da: lông chân, bikini, dưới cánh tay,… kể cả trên mặt mà không hề lo sợ có thể gây kích ứng cho da.

Sáp wax Gigi All purpose Honee có tác dụng:

- Loại bỏ những vùng lông cứng đầu, bất trị trên mọi vùng lông bạn cần triệt, trả lại làn da mịn màng, sạch lông đáng mơ ước.
- Tinh chất sáp ong tự nhiên cùng công thức nhẹ dịu, nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da hiệu quả.
- Bạn có thể tự thực hiện wax lông tại nhà, có thể wax lại vùng da vừa wax xong mà không hề cảm thấy khó chịu như những loại sáp wax khác.
- Có tác dụng triệt lông tức thì, những sợi lông mới mọc lên thưa, mềm, mảnh, nhạt màu và giảm đi tới 70% sau khoảng 3 đến 8 lần wax.
Khách hàng có thể sử dụng sáp wax Gigi theo đúng quy trình wax được hướng dẫn trên bao bì sản phẩm.
Lưu ý: Sau khi waxing bằng sáp wax lông nóng Gigi All Purpose Honey, bạn cũng cần phải lưu ý như sau:
-  Duy trì thói quen và chế độ ăn uống lành mạnh, cung cấp cho da những khoáng chất và vitamin mỗi ngày để làn da khỏe mạnh, sẵn sàng cho việc tẩy lông.
-  Tránh ánh nắng mặt trời sau khi tẩy lông bằng cách dùng kem chống nắng, che chắn da cẩn thận trước khi ra ngoài.
-  Sau khi tẩy lông: bôi một chút kem lô hội giúp làm dịu da, mặc quần áo thoải mái, tránh những bộ đồ quá bó sát có thể khiến da vừa tẩy bị kích ứng. Tránh vận động mạnh hoặc vận động quá sức có thể khiến lỗ chân lông bị mở rộng, mồ hôi xâm nhập gây nhiễm trùng cho da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét