Triệt lông vùng kín cũng có ý nghĩa tích cực

By
Advertisement
Cách dọn sạch sẽ “vi ô lông” vùng kín ở nam giới
Có nhiều bạn trai chỉ nhăm nhe chăm chút cạo râu trên mặt, mà không hay để ý đến đám “vi ô lông” ở những chỗ khác kín đáo hơn như là nách, chân tay và đặc biệt là vùng kín. Theo như nghiên cứu, việc triệt lông vùng kín cũng có ý nghĩa tích cực: tránh mùi hôi, viêm nhiễm, nấm ngứa và có thể nhạy cảm hơn khi “quan hệ” nữa đấy.
Tuy nhiên, việc tẩy lông vùng kín ở nam giới khá khó khăn vì “không rành” những phương pháp như chị em phụ nữ. Một trong những cách dễ dàng, nhanh chóng loại bỏ nỗi lo này của nam giới đó chính là dùng dao cạo. Cùng tìm hiểu các bước để có quá trình cạo lông hoàn hảo nhé.

Tỉa trước khi cạo

Vùng lông lởm chởm, không đúng trình tự rất khó để tiến hành tẩy lông vùng kín, do đó, trước khi tiến hành cạo, nên tỉa bớt các sợi lông đến độ dài khoảng 1 – 2cm là có thể tiến hành cạo được rồi. Hơn nữa, tỉa trước khi tiến hành cạo còn giúp bạn dễ dàng nhìn thấy được vùng da cần cạo, đường cạo vì vậy mà mướt hơn, tránh tổn thương làn da.

Sử dụng kem/gel cạo râu

Nếu muốn đường cạo “mướt” hơn, tránh tổn thương da và cạo được sát gốc, bạn nên sử dụng một chút kem hoặc gel cạo râu để áp lên vùng da cần cạo, thực hiện tiến hành như các bước cạo râu thông thường.

Dội nước lạnh trước

Nếu bạn muốn có 1 làn da bóng mịn sau khi cạo xong, thì nhớ dội qua nước lạnh để cho lỗ chân lông khép lại và giảm khả năng bị tổn thương, nước lạnh còn giúp da được thư giãn, chịu đau tốt hơn nữa đấy.
Nếu chịu khó thực hiện 2 - 3 lần mỗi tháng bạn sẽ thấy hiệu quả khác biệt, vùng lông sẽ bớt rậm rạp, tránh mùi hôi và viêm nhiễm hiệu quả, nếu bạn không muốn thực hiện phương pháp cạo thì có thể chuyển qua phương pháp wax bikini bằng sáp nóng, lạnh sẽ mang lại hiệu quả tẩy lông tốt hơn đấy.
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét