Chăm sóc sắc đẹp sẽ sử dụng phương pháp đơn giản này

By
Advertisement
Thông tin tẩy lông chị em cần biết
Dù ít hay nhiều, việc tồn tại những sợi lông đen xấu xí làm giảm thẩm mỹ trên cơ thể chị em đều gây ra những sự tự ti không đáng có, việc nhờ cậy vào những phương pháp tẩy lông là điều tất yếu. Có hai phương pháp tẩy lông chân đó là triệt lông tạm thời và triệt lông vĩnh viễn.
Phương pháp triệt lông vĩnh viễn có sự trợ giúp đắc lực từ máy móc, trang thiết bị hiện đại nên trực tiếp tác động vào nang lông khiến lông bị loại bỏ hoàn toàn. Chi phí cho phương pháp này rất cao, nếu chị em có điều kiện kinh tế hoặc không muốn sự tồn tại của những sợi lông đáng ghét thì có thể áp dụng phương pháp này.
Triệt lông tạm thời là dùng phương pháp thủ công truyền thông như: dùng dao cạo, kem tẩy lông, wax lông chân. Nhiều chị em không có điều kiện đến những trung tâm chăm sóc sắc đẹp sẽ sử dụng phương pháp đơn giản này. Tuy nhiên, tùy vào từng phương pháp mà kết quả mang lại sẽ khác nhau.

Lưu ý không thể bỏ qua khi triệt lông

-  Chỉ nên triệt lông vĩnh viễn khi da thực sự khỏe, không mắc các căn bệnh về da: mụn, chàm, vẩy nến, vết thương hở,…
- Không dùng các sản phẩm như nước hoa, khử mùi, kem chống nắng, sản phẩm có chứa hydrocortisone hay tinh dầu khi áp dụng triệt lông bởi có thể cản trở quá trình tẩy lông và làm giảm hiệu quả.
- Nếu tẩy lông tại nhà, cần chú ý vệ sinh da sạch sẽ để giúp cho miếng dán tẩy lông tiếp xúc với lông và da tốt nhất, cũng như để những dưỡng chất từ nguyên liệu thiên nhiên dễ dàng thẩm thấu xuống dưới nang lông.
- Một mẹo nhỏ trước khi tẩy lông tại nhà là bạn thoa phấn em bé lên da sau khi vừa vệ sinh da sạch sẽ để hút bớt độ ẩm còn thừa trên da và lỗ chân lông, giúp cho việc waxing dễ dàng và hiệu quả hơn.
- Không nên wax tẩy lông chân quá nhiều lần cùng một lúc cho cùng một vùng da vì nó dễ gây đau rát và làm tổn thương da. Tốt nhất là chỉ nên làm lại tới lần thứ 2 cho một vùng da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét