Tẩy lông an toàn tại nhà bằng bột mỳ

By
Advertisement
Chẳng bạn gái nào muốn sở hữu vùng ria mép rậm rạp, chính những sợi lông này làm mất đi tự tin cũng như thẩm mỹ của phái yếu. Với nam giới, chỉ cần sử dụng dao cạo là có thể tút tát lại vẻ trẻ trung lôi cuốn của mình. Thế nhưng cách làm này không thể thực hiện lâu dài với phái nữ được, vì làn da chị em mỏng manh hơn, những sợi lông có thể mọc dài và rậm hơn, đôi khi, vô tình bạn cũng có thể làm trầy xước, tổn thương ngoài da.
Hãy cùng tham khảo cách tẩy lông mặt với bột mỳ dưới đây, rất hữu hiệu đấy nhé:
Bạn nên chuẩn bị: 1 bát bột mỳ, 1 chén nước lã
Thực hiện: Rửa mặt sạch, lau khô bằng khăn mềm, hoặc có thể tẩy tế bào chết trước khi thực hiện tẩy lông mặt tại nhà sẽ cho kết quả khả quan hơn. Cho một thìa bột mỳ vào bát nước nhỏ và trộn đều sao cho tỷ lệ phù hợp. Thoa hỗn hợp vừa tạo lên vùng da mặt đang bị vi ô lông tấn công,thêm một ít đường lên mép rồi massage nhẹ nhàng để đường hòa lẫn trong lớp mặt nạ vừa thoa. Giữ nguyên trong khoảng 4 – 5 phút rồi gỡ ra và rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Bạn nên kiên trì thực hiện cách tẩy lông mặt tại nhà này 3 – 4 lần/ tuần, sau khoảng 1 tháng, những sợi ria mép sẽ được loại bỏ dần mà không gây đau đớn hay tổn thương cho da. Chúc bạn thực hiện wax lông mặt tại nhà thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét