Wax lông mặt cho da sạch sẽ và tự tin hơn

By
Advertisement
Tẩy tế bào chết quá trình cần thiết bạn cần phải thực thiện trước khi tiến hành wax lông để giúp quá trình tẩy lông mặt được hiệu quả và tránh cho lông khi mọc lại bị ngược vào trong. Ngoài ra, tẩy tế bào còn là bước chăm sóc da không thể thiếu giúp loại bỏ chất bụi bẩn và tế bào chết trên da.
Tẩy da (tế bào) chết là cách làm sạch bề mặt da loại bỏ tế bào chết đem lại làn da sáng và khỏe mạnh.Tuy nhiên tẩy không đúng cách sẽ khiến da bạn dễ bị  ảnh hưởng bởi   tác động của ánh nắng mặt trời do lớp da bị bào mòn.
- Phải luôn nhớ làm sạch da bằng kem, sữa rửa mặt hằng ngày
- Nên soi da để xác định da của bạn phù hợp với kem tẩy mức độ nào trước khi dung sản phẩm tẩy da chết trên da. Lựa chọn cẩn thận loại kem tẩy da (tế bào) chết, tốt  nhất nên chọn loại kem có uy tín và phù hợp với da của bạn
- Số lần tẩy tế bào chết  phụ thuộc vào từng loại da, cũng không giống nhau:
Với da nhờn chỉ nên tẩy mỗi tuần một lần.
Da thuộc loại  trung tính hoặc hỗn hợp thì có thể thực hiện hai tuần một lần.
Với loại da khô,  1 lần/tháng là thích hợp nhất với loại da này.
- Vào mùa đông bạn hạn chế tẩy da chết . Cần lưu ý khoảng cách thời gian giữa mỗi lần tẩy tế bào chết để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da.
- Tránh tẩy tế bào chết trong thời gian bị mụn bọc để không làm tổn thương những nốt mụn trên da.
- Với vùng da mặt, cần tránh thoa kem vào những vùng da nhạy cảm như mắt, khóe miệng. Nên kết hợp xông hơi  để hơi ấm giúp máu tuần hoàn tốt và da bài tiết chất bẩn dễ dàng hơn đồng thời massage nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên theo chiều của cơ mặt.
- Hạn chế ra ngoài nắng khi bạn vừa tẩy da chết, hoặc vừa wax lông mặt vì lúc này, da mặt bạn đang mỏng, việc ra nắng lúc này dễ làm da của bạn bị bắt nắng hơn.
-Dưỡng da sau khi tẩy tế bào chết  là lúc da hấp thu các chất dinh dưỡng tốt nhất. Nếu có thời gian, có thể đắp thêm các loại mặt nạ dưỡng (tốt nhất là mặt nạ từ thiên nhiên) sau khi bạn vừa tẩy da chết xong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét