Waxing lông chân sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho bạn

By
Advertisement
Vùng da dưới cánh tay tuy không cần phải chăm chút như da mặt nhưng với những cô nàng thích diện những bộ sát cánh hay đầm ống quyến rũ thì việc chăm sóc cho làn da mịn màng sẽ vô cùng quan trọng nhất là nàng thường hay waxing lông
Tẩy da chết
Hãy tẩy da chết 2 – 3 lần/tuần. Bột bổi hay chanh được xem là những chất làm trắng sáng da tự nhiên rất hiệu quả, bởi chúng chứa axit hydroxyl alpha hay beta, giúp bạn tự tin với làn da dưới cánh tay trắng sáng.
Waxing thay vì cạo
Tránh dùng dao cạo để tẩy lông ở vùng da dưới cánh tay bởi nó sẽ để lại những dấu vết xấu xí khiến cho vùng da càng trở nên sẫm màu. Thay vào đó, bạn hãy dùng phương pháp waxing lông nách hay nhíp để tẩy lông tận gốc giúp cho bề mặt da nhẵn mịn hơn.
Sử dụng lăn khử mùi mỗi ngày
Sử dụng lăn khử mùi mỗi ngày sẽ giúp cho bạn ngăn ngừa mồ hôi tiết ra, và giúp làn da dưới cánh tay bạn được mịn và trắng hơn.
Bạn nên tránh dùng các loại lăn khử mùi hay kem tẩy lông có chứa các thành phần hóa học không tốt để ngăn ngừa bị kích ứng dẫn đến sạm da. Hãy chọn các sản phẩm dịu nhẹ từ thiên nhiên và không chứa cồn.
  • Đắp mặt nạ cho da dưới cánh
Cắt một nửa quả chanh và chà xát một nửa quả chanh này vào nách của bạn. Thêm khoảng nửa thìa cà phê bột phèn và chà nó vào nách theo chuyển động vòng tròn. Để như vậy trong khoảng 10 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. 1 tuần bạn áp dụng 2 lần, sử dụng cách này trong 2 tháng bạn sẽ có làn da dưới cánh trắng mịn.
Đối với các vùng da khác khi bạn chọn cách cạo để tẩy lông cũng nên chú ý cẩn thận tránh làm tổn thương da, nhất là ở chân, waxing lông chân sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét