Mua wax tẩy lông ở gigispa chất lượng nhất

By
Advertisement
Waxing ngày càng quen thuộc với các chị em muốn làm đẹp và chăm sóc toàn diện sắc đẹp của mình. Nhưng không phải chỉ đọc hướng dẫn thì ai cũng có thể làm đúng, một số sai lầm nhỏ cũng dẫn đến việc wax lông không thành công như không biết mua wax lông ở đâu là tốt, loại nào là hợp với da, wax thời gian nào...Một số nguyên nhân cụ thể như:
1. Sáp tẩy lông không chất lượng
Mua wax tẩy lông kém chất lượng hoặc chị em tự chế các loại sáp từ nguyên liệu thiên nhiên chưa đạt chuẩn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến kết quả sau khi thực hiện waxing.
2. Độ dài của lông chân chưa đạt chuẩn
Không phải chị em nào cũng biết về vấn đề này, kết quả waxing còn phụ thuộc vào độ dài sợi lông của bạn. Vì vậy bạn cần chú ý đến độ dài của lông , để lông chân tầm 0,5 – 1 cm bạn có thể bắt đầu waxing.
3. Waxing sai kỹ thuật
Để wax lông chân hiệu quả, nhất thiết bạn cần trang bị cho mình vốn kiến thức cơ bản khi thực hiện waxing. Nhiều chị em waxing sai kỹ thuật không những không mang lại hiệu quả cao mà còn khiến chân bị đau rát hoặc trầy xước. Để waxing đúng cách, các chị em cần nắm chắc những bước sau:
Bước 1: Để sáp nóng ở độ vừa phải (không quá nóng hoặc quá nguội).
Bước 2: Vệ sinh da chân thật sạch và bôi sáp lên vùng da cần tẩy theo chiều lông mọc.
Bước 3: Áp miếng dán hoặc miếng vải sạch lên trên, miết nhẹ.
Bước 4: Để trong vài phút rồi giật miếng sáp hoặc vải ngược với chiều lông mọc một cách dứt khoát để cho hiệu quả tốt nhất.
4. Không tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết trước khi wax lông chân gần như các chị em ít quan tâm nhưng thực sự đây là bước đầu khá quan trọng để có thể tẩy lông chân hiệu quả. Tẩy tế bào chết giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, các sợi lông sẽ được lấy đi dễ dàng và hiệu quả hơn.
Trong các lưu ý thì việc tìm hiểu wax tẩy lông bán ở đâu là an toàn, hiệu quả là lưu ý số một. Nếu bạn trúng phải hàng giả, hàng nhái thì việc tẩy lông không hiệu quả còn kéo theo cả việc hại cho làn da của bạn.
Gigispa là nơi cung cấp các sản phẩm wax lông uy tín nhất, được nhập trực tiếp từ các địa lysowr Mỹ. Cam kết an toàn nhất cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét