Vậy mua wax tẩy lông ở đâu là tốt nhất

By
Advertisement
Một trong những sự ái ngại của các chị em là da vùng nách sần sùi và không mịn màng, đây là một điểm trừ to lớn đặc biệt là khi diện áo 2 dây hoặc thời trang sexy. Việc cầm nhíp nhổ lông nách thường sẽ ngốn rất nhiều thời gian cũng như khiến lỗ chân lông to và da vùng cánh lại dễ bị thâm mà không trắng sáng. Có nhiều phương pháp tẩy lông như cạo, nhổ, mua wax tẩy lông, sáp wax từ nguyên liệu thiên nhiên….
mua wax tẩy lông

Sử dụng trứng gà trong các công thức triệt lông vùng dưới cánh tay mà không cần dùng nhíp xem ra khá đơn giản đúng không nào? Tuy nhiên, lưu ý với các bạn đây là khu vực da nhạy cảm nhé, cho nên khi thực hiện bạn cần phải để ý những lưu ý sau đây nhằm mục đích phát huy hiệu quả làm sạch lẫn chăm sóc nó tốt nhất.
  • Với vùng lông nách bạn nên thực hiện việc triệt lông thường xuyên, thường thì lông nách dài khoảng 2mm là bạn nên thực hiện triệt lông.
  • Một điều bạn cũng cần lưu ý là khi thực hiện xong việc tẩy lông bằng phương pháp tự nhiên, để tránh tình trạng thâm da, khi tắm bạn nên dùng chanh chà xát nhẹ nhàng lên vùng nách để loại trừ vết thâm và mồ hôi.
  • Để tránh tổn thương da, bạn nên tẩy tế bào chết trước khi triệt lông nách tại nhà.
  • Sau khi thực hiện phương pháp tẩy lông nách tự nhiên bạn hãy thoa một ít kem dưỡng ẩm phù hợp lên da để giúp nó trắng sáng và hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên nếu vùng nách bạn bị thâm và tìm cách chưa trị nhanh nhất hoặc không có thời gian để thực hiện 3 phương pháp trên thì bạn có thể tìm một dòng sản phẩm để vừa tẩy lông vừa dưỡng da vùng dưới cánh tay, vùng nách hoặc bất cứ vùng da nhạy cảm nào tương tự, giúp các khu vực dễ bị thâm đen này trở nên trắng sáng và mịn màng hơn bạn có thể tham khảo một thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực này.  Wax tẩy lông bán ở đâu? Gigi là giải pháp mà các thẩm mỹ viện và spa trên thế giới đều rất tin dùng, với chiết xuất thiên nhiên và công thức dưỡng da, gigi sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Vậy mua wax tẩy lông ở đâu là tốt nhất? Bạn nên lựa chọn các cửa hàng mỹ phẩm uy tín để tránh hàng giả hàng nhái gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét