Một số phương pháp wax lông hiệu quả dành cho bạn

By
Advertisement
Một số phương pháp wax lông hiệu quả dành cho bạn
  • Dùng dầu dừa wax tại nhà. Dầu dừa được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, chủ yếu là làm đẹp. Dầu dừa có tác dụng chăm sóc làn da mềm mại, làm chậm quá trình lão hóa da, và chăm sóc mái tóc khô xơ, chính vì công dụng cung cấp độ ẩm và làm mềm làn da nên dầu dừa hỗ trợ đắc lực cho việc triệt lông như sáp wax lông tại nhà.
  • Bơ. Bạn có thể dùng bơ rồi bôi lên vùng cần tẩy lông, lấy miếng giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ đó chờ khoảng 1 phút rồi lột miếng giấy ngược với chiều mọc của lông bằng động tác nhanh gọn. Sau đó rửa sạch bằng sữa tắm để không bị nhờn da.
  • Sáp ong. Sáp ong nóng vừa đủ sẽ giúp tẩy lông rất tốt, điều quan trọng là bạn kiểm soát nhiệt độ sáp sao cho phù hợp. Nếu quá nóng có thể gây bỏng da, nguội thì không bám dính tốt dẫn đến waxing bị đau và kém hiệu quả.
  • Chanh tươi kết hợp mật ong. Nghe có vẻ lạ nhưng đây lại là phương pháp giúp bạn nhanh chóng ” dọn sạch” những sợi lông đáng ghét trên đôi chân của mình. Hàm lượng vitamin E dồi dào trong mật ong giúp tăng cường độ ẩm, duy trì làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông. Bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh tươi với mật ong theo tỉ lệ 2:1, sau đó để tủ lạnh khoảng 15-20 cho chúng đông đặc lại rồi dàn trải đều lên vùng da cần điều trị. Bạn hãy để hỗn hợp này lưu giữ trên da trong khoảng 20-30 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước sau khi wax lông tại nhà
  • sáp wax lông nào tốt



  • Đậu nành + nghệ. Trước khi thực hiện bước tẩy lông chân, bạn hãy chú ý vệ sinh thật sạch vùng da. Tiếp theo, bạn xay khoảng 1 lạng hạt đậu nành rồi trộn đều với 2 thìa bột nghệ tươi. Sau đó, bạn trộn với một ít nước rồi khuấy đều toàn bộ hỗn hợp cho đến khi dung dịch đặc quánh. Bạn hãy bôi dàn trải hỗn hợp này lên toàn bộ vùng da chân, sau khoảng 30 phút rửa lại sạch bằng nước.
  • Đá mài. Bạn cho đá mái vào nước để làm ẩm, rồi cầm đá xoay tròn với lực vừa phải trên da, giúp lấy đi những sợi lông phiền phức, loại bỏ tế bào chết và kích thích hệ tuần hoàn máu dưới da hoạt động mạnh hơn, cho da hồng hào sáng mịn.
  • Khoai tây + mật ong. Bạn hãy chuẩn bị khoảng 2-3 củ khoai tây tươi, gọt sạch vỏ, rửa sạch sau đó luộc chín. Sau đó, bạn dùng thìa nghiền nhuyễn khoai tây vừa luộc, thêm vào khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi khuấy thật đều. Hãy thoa đều hỗn hợp lên vùng da chân một lớp thật mỏng, để khoảng 30 phút thì rửa lại sạch bằng nước.
  • Sáp wax lông: bạn đang phân vân không biết sáp wax lông nào tốt cho da? Gigi là giải pháp tốt cho bạn, với chiết xuất từ thiên nhiên và được nhiều thẩm mỹ viện spa tin dùng, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét