Bồ công anh có nhiều chất dinh dưỡng

By
Advertisement

Dandelion là gì?

Dandelion là một loại thực vật có hoa thuộc loài Taraxacum .

Mặc dù  trà bồ công anh giảm cân được coi là cỏ dại ở hầu hết các khu vườn, nó có thể ăn được và cũng là một loại thảo dược đáng chú ý trong y học cổ truyền. Mặc dù bồ công anh có nguồn gốc ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á, nó cũng thường được tìm thấy ở mọi nơi trên thế giới.



Mặc dù cỏ dại trong vườn, hầu hết người làm vườn đều khuyến khích sự phát triển của bồ công anh. Điều này là bởi vì nó là một cây đồng hành xuất sắc có nhiều lợi ích.

Một số trong số những lợi ích này bao gồm việc cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho các lớp trên cùng của đất đối với cây củ nông để sử dụng; thu hút côn trùng thụ phấn nhờ hoa tươi sáng; thêm các chất dinh dưỡng khác, đặc biệt là nitơ vào đất; và giải phóng khí ethylene để thúc đẩy việc chín quả.

Trà bồ công anh thường được dùng để pha chế các đồ uống khác nhau bao gồm rượu vang và cà phê không chứa caffein. Nó cũng là một thành phần quan trọng của bia rễ.



Bồ công anh có nhiều chất dinh dưỡng. Đây là một nguồn cung cấp tất cả các vitamin trừ vitamin D. Nó cũng chứa natri, canxi, kali, magiê, mangan, phốt pho, sắt và kẽm.

Dandelion cũng chứa các protein cũng như carbohydrate. Trong hàm lượng carbohydrate, chỉ có một ít được hấp thụ bởi đường và phần lớn là bởi chất xơ.

Hàm lượng chất xơ cao trong chế độ ăn uống này góp phần làm sạch và giải độc các thuộc tính của bồ công anh.
Web: hoaduyfood.com
DD: 0938 382 036

0 nhận xét:

Đăng nhận xét