Thổi bay vi-ô-lông đón hè với công thức triệt lông đơn giản

By
Advertisement

Hè tới cũng là lúc chị em đau đầu tìm kiếm những phương pháp triệt lông giúp tự tin hơn khi diện những bộ cánh gợi cảm hay bikini tắm biển. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn phương pháp nào vừa an toàn, rẻ lại vừa tiết kiệm thì có thể tham khảo ngay phương pháp tẩy lông bằng sáp wax lông  tại nhà tự chế dưới đây nhé.
Cần chuẩn bị: 1/3 chén dầu dừa, 1/3 chén bơ shea, 2 thìa dầu olive hoặc dầu jojoba, dầu hạnh nhân hoặc bất cứ loại dầu thực vật nào mà bạn thích và 2 thìa sữa tắm bạn thường dùng.
Cách tạo sáp: Đun chảy bơ shea và dầu dừa trên lửa nhỏ, cho thêm chút dầu olive vào hỗn hợp và khuấy đều cho đến khi hỗn hợp wax lông tại nhà này trở nên sánh mịn, tắt bếp, chờ cho đến khi hỗn hợp nguội, bỏ vào tủ lạnh cho đến khi hỗn hợp đông đặc lại, mang ra đánh đều cho đến khi hỗn hợp bông lên như kem, sau đó cho thêm sữa tắm và tiếp tục trộn cho đều.
Thoa hỗn hợp lên vùng lông muốn triệt một lớp dày vừa phải, dùng dao cạo nhẹ nhàng và rửa sạch bằng nước. Chính vì có sữa tắm nên bạn sẽ thấy da sạch hơn, không có cảm giác trơn nhờn của dầu thực vật và bơ sót lại trên da. Rửa lại da với nước sạch.
Nên tranh thủ cạo lông chân ngay trong khi tắm để có thể xả thật sạch sàn nhà tắm ngay sau đó. Bạn nên để việc cạo lông chân đến cuối quá trình tắm, sau khi đã gội đầu, tắm sạch, rửa mặt v.v… để lỗ chân lông có thời gian được làm ấm lên và giãn nở thêm ra, giúp việc cạo lông dễ dàng hơn. Hỗn hợp kem này có thể dùng cho cả phần da trên toàn cơ thể, chân, tay và nách. Nếu bạn muốn dùng cho vùng mặt, chú ý thay thế sữa tắm bằng sữa rửa mặt tạo bọt để nhẹ nhàng hơn cho vùng da mặt nhạy cảm nhé.

Chúc bạn wax lông tại nhà hiệu quả!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét