Waxing lông nách là cách tẩy lông nách hiệu quả

By
Advertisement

4 lưu ý quan trọng khi dùng sáp waxing lông tại nhà

Lông nách luôn gây rắc rối khi chị em muốn diện váy gợi cảm, hay bikini đi chơi trong mùa hè nóng bức. Waxing lông nách là cách tẩy lông nách hiệu quả thường được chị em tin dùng, tuy nhiên waxing lông nách chị em nên lưu ý một số điều sau:
1.Lông nách đủ dài
Trước khi bạn bắt đầu tẩy lông phương pháp tẩy lông nách, hãy chắc chắn rằng nách dài thích hợp. Nếu lông quá ngắn sẽ gây vải được sử dụng để ràng buộc để lông waxing khó khăn. Chiều dài phù hợp của nách lông cho nách waxing là khoảng 1-2cm .
sáp Wax lông nách

2.Tẩy da chết trước khi wax lông
Để tẩy lông nách triệt để tại nhà , nách của bạn được sạch sẽ và khô ráo. Nếu bạn quá ướt đẫm mồ hôi nách hay vẫn còn " tàn dư " của chất khử mùi , hãy dành thời gian để làm sạch và khô trước khi bắt đầu nách tẩy lông. Điều này cho phép vải bám dễ dàng hơn ở nách nách chứ không ướt .
3. căng da vùng nách khi waxing
Có lẽ bạn đã thực hiện tẩy lông vùng nách lông, nhưng nếu bạn không thể nâng cánh tay thẳng của bạn làm cho không bám chặt vùng nách vải , bạn sẽ thiếu sót một số lông ở đó.
Bạn có thể đặt tay trên đầu, tay bẩn thẳng hoặc nhờ một người bạn giúp bạn giữ cánh tay đến nách tẩy lông lông triệt để. Đây là mẹo tẩy lông nách mà bạn nên chú ý hơn cả khi wax lông nách.
wax lông nách.

4. Chọn các wax lông phù hợp
Hiện nay trên thị trường có hai loại sáp để giúp bạn ở nhà waxing nách lông là wax nóng và wax lạnh
- Sáp wax lạnh: được sáp có thể được sử dụng luôn mà không có sưởi ấm . Wax lạnh là thuận tiện hơn và nhanh chóng , nhưng lông mọc trở lại nhanh hơn sáp nóng .
- Wax sáp nóng: sản phẩm phải được làm nóng đến một dạng sáp lỏng . sáp Wax lông nách nóng hiệu quả hơn , sạch hơn giúp loại lông , màu da hơn sáp lạnh .

Bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với da hiệu quả và tốt cho bạn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét